Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  4 สัตว์มงคล เสริมความปัง (757 อ่าน)

17 พ.ย. 2562 04:03

สมัยนี้ใครๆ ก็อยากปังๆ เฮงๆ กันจริงไหมคะ?? วันนี้เราเลยนำเรื่องราวดีๆ ที่ไม่ควรพลาดกับ 4 สัตว์นำโชค เสริมดวง รับรองว่าใครมีติดตัวไว้ คุณขา!! มีแต่ความปัง ความเฮงไม่หยุดหย่อนกันเลยทีเดียวค่ะ

1. มังกร มังกรเป็นสัตว์มงคลตามความเชื่อคนจีน ที่เป็นตัวแทนความยิ่งใหญ่และมั่งมี ใครที่อยากมีอำนาจ วาสนา ชีวิตไม่ตกต่ำ ยากจน การตั้งรูปปั้นมังกรทองคำจะช่วยเสริมพลังดีผลักพลังร้ายออกจากชีวิตได้อย่างดี

2. เสือ สัตว์แห่งพลังอำนาจดุจดั่งเจ้าป่า เหมาะมากสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าคนนายคน เพื่อคุ้มครองให้ลูกน้องอยู่ในโอวาท อีกทั้งเสริมอำนาจบารมีให้ผู้คนยำเกรง

3. เต่า ตัวแทนแห่งการมีอายุยืนยาว ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บมาเบียดเบียน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เจ็บป่วยบ่อยๆ หรือต้องการเสริมโชคลาภ คุ้มครองชีวิตให้มีอายุยืนยาว

4. หงส์ สัญลักษณ์แห่งความหรูหรา ร่ำรวย การมีเกรียติ ใครมีรูปปั้นหงส์ทองคำใกล้ๆ ตัว จะช่วยให้ผู้คนรักใคร่เมตตา ทำกิจการงานใดๆ ก็สำเร็จดังหวัง อีกทั้งช่วยเสริมบารมีความรักได้อีกด้วย

หากใครที่อยากมีทองคำสัตว์มงคลทองคำเหล่านี้สะสม หรือซื้อเก็บไว้ทำกำไร ทางบริษัท ห้างทองเมืองทอง จำกัด เรามีจำหน่ายให้ท่านนะคะ

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้